ĐĂNG KÝ NGAY

Thông tin chương trình

Giảng viên

Nội dung đào tạo

Về Marketing Insider

Sự trở lại của Marketing Insider phiên bản Online. 
An toàn tại nhà vẫn có thể tham gia lớp học chất lượng cùng các chuyên gia hàng đầu.

Chuỗi chương trình đào tạo marketing từ kế hoạch đến thực thi dành cho chủ doanh nghiệp SMEs.

Chương trình sẽ giúp bạn:

KHÓA HỌC MARKETING INSIDER
PHIÊN BẢN ONLINE
CÙNG CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

ĐĂNG KÝ NGAY

🌿


🌿

🌿

Hoạch định chiến lược marketing hiệu quả và xây dựng cấu trúc phòng ban marketing theo chức năng
Hiểu được quy trình quản trị vận hành marketing tinh gọn
Thực thi và kiểm soát quá trình thực thi hiệu quả trong bối cảnh nguồn lực giới hạn

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
MARKETING TINH GỌN

Series đào tạo toàn diện nhất về kiến thức marketing và quản trị marketing tổng thể, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động marketing, củng cố năng lực sinh tồn của doanh nghiệp và tạo đà tăng trưởng trong đại dịch.

BUỔI 1

Mr. Phan Hải
Managing Director
@Xanh Marketing

Hoạch định chiến lược marketing tổng thể giúp “sinh tồn” hiệu quả trong đại dịch, lường trước các rủi ro, xây dựng hệ thống phòng ngừa và phục hồi kinh doanh trong bối cảnh Covid-19.
Tư duy, cách thức để các chủ doanh nghiệp tái cấu trúc, xây dựng phòng ban marketing tinh gọn, thiện chiến, hoạt động đúng mục tiêu. 

Marketing Continuity Planning - Hoạch định chiến lược tiếp thị tiếp diễn

BUỔI 2

Mr. Phan Hải
Managing Director
@Xanh Marketing

Giới thiệu khái niệm Product Marketing. Lý giải nguyên nhân vì sao thuật ngữ này ngày càng được biết đến rộng rãi và trở thành kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh ngày nay, đặc biệt với doanh nghiệp SMEs.
Cung cấp bộ kỹ năng và công cụ để thực hiện Product Marketing, góp phần thúc đẩy doanh thu hiệu quả.

Product Marketing - Tiếp thị sản phẩm

BUỔI 3

Mr. Phan Hải
Managing Director
@Xanh Marketing

Xây dựng tư duy tổng thể về các kênh và chức năng của từng kênh Digital Marketing.
Cung cấp bộ kỹ năng và công cụ giúp nhà quản lý kiểm soát, đánh giá hoạt động Digital Marketing trong doanh nghiệp.

Digital Marketing Management - Quản trị tiếp thị số

Các bước xây dựng kế hoạch Digital Marketing hiệu quả trong bối cảnh nguồn lực giới hạn. 
Cung cấp mô hình giúp nhà quản lý thiết kế kế hoạch hành động và tối ưu hoạt động Digital Marketing hiệu quả, tiết kiệm nguồn lực.

Digital Marketing Planning - Hoạch định tiếp thị số

BUỔI 4

Mr. Phan Hải
Managing Director
@Xanh Marketing

Mr. QUỲNH HOÀNG

Chief Marketing Officer - Chatwork

Anh Quỳnh Hoàng, hiện là CMO của Chatwork - Tập đoàn giữ thị phần số 1 về hệ thống Chat dành cho doanh nghiệp tại Nhật Bản, lên sàn chứng khoán Tokyo năm 2019
Tốt nghiệp MBA chuyên ngành Marketing đại học Gilbaran (Úc)
15 năm kinh nghiệm trong ngành: giám đốc marketing của Vinfast, Eximbank, Dunkin Donuts, Head of marketing service của VIB và nhiều năm làm việc cho agency

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Mr. PHƯỚC LÊ

Head of Marketing - FPT Academy International

Hơn 10 năm làm việc trong mảng digital marketing, digital advertising, digital content,…
Hiện là Managing Director của Xanh Marketing – agency về:
+ Kể chuyện và truyền thông thương hiệu;
+ Tối ưu các giải pháp quảng cáo trên đa kênh, đa nền tảng để phục vụ cho mục đích truyền thông từ giai đoạn xây dựng chiến lược đến thực thi.
Dự án đã thực hiện: Poca Pepsico, Kangnam, Pocari Sweat, Vincom, Vinhomes, Mamamy, X-men, Generali, VIB, Monsoon Music Festival (Thanh Việt Production), Saigon Special, Golden Gate Group, VNG,…

Mr. ROY PHẠM

Founder - Saigon Business Investment Calls

Nguyên Giám đốc điều hành Norwester International, quản lý điều hành 3 cty thành viên: Vietnam Artist Agency,Studio 68, Norwester Investment (2018-2019).
Nguyên Trưởng tư vấn dự án đầu tư (private equity investment) cho nhà đầu tư Đông Âu Realtek Capital; từng giữ vị trí Giám đốc thị trường Việt Nam chương trình Tú Tài Quốc Tế của Internatiobal Academy EF và là Trưởng ban truyền thông, gây quỹ Saigon Children Charity.
Giảng viên thỉnh giảng các trường Kent, UEF, Saigontech... Có kinh nghiệm đào tạo doanh nghiệp Hwasung (Korea), SGC (Thailand)... 
Hiện là founder của SBI-C (Tổ chức tư vấn đầu tư và phát triển doanh nghiệp) và E.M.A Solutions (đơn vị đầu tư và cung ứng các giải pháp hỗ trợ thương mại, quảng bá các dự án điện ảnh và giải trí)."

Mr. PHAN HẢI

Managing Director @Xanh Marketing

Hơn 10 năm làm việc trong mảng digital marketing, digital advertising, digital content,…
Hiện là Managing Director của Xanh Marketing – agency về:
+ Kể chuyện và truyền thông thương hiệu;
+ Tối ưu các giải pháp quảng cáo trên đa kênh, đa nền tảng để phục vụ cho mục đích truyền thông từ giai đoạn xây dựng chiến lược đến thực thi.
Dự án đã thực hiện: Poca Pepsico, Kangnam, Pocari Sweat, Vincom, Vinhomes, Mamamy, X-men, Generali, VIB, Monsoon Music Festival (Thanh Việt Production), Saigon Special, Golden Gate Group, VNG,…

TÔI SẴN SÀNG THAM DỰ!

NHỮNG AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC NÀY

Chuỗi đào tạo chia sẻ kiến thức về quản trị tổng thể về tiếp thị & tiếp thị cho SMEs từ  nguyên lý, khái niệm đến quy trình, lập kế hoạch, thực thi và kiểm soát

Tham gia ngay nếu bạn là:

* Tùy theo năng lực của học viên, người hướng dẫn sẽ điều chỉnh kế hoạch huấn luyện phù hợp

  • Chủ doanh nghiệp SMEs 
  • Trưởng phòng, trưởng nhóm
  • Người đã đi làm marketing 2 đến 3 năm muốn lên vị trí quản lý, trưởng bộ phận 

Vui lòng chọn số buổi học mong muốn và gửi kèm hình ảnh "xác nhận chuyển khoản" trong form đăng ký

Các mức đầu tư để tham gia chương trình

800.000đ

1.200.000đ

Số lượng có hạn! Đăng ký ngay!

00
00
00
00

hours

min

day

sec

300.000đ/buổi/người
khi mua lẻ 1 buổi

250.000đ/buổi/người
khi mua combo 2 buổi
(tổng chi phí: 500.000đ)

250.000đ/buổi/người
khi mua full combo 4 buổi
(tổng chi phí: 800.000đ)

TÔI SẴN SÀNG THAM DỰ

Chúng tôi sẽ gửi email xác nhận đăng ký trong vòng 48h sau khi nhận được chuyển khoản

ĐĂNG KÝ

Marketing Continuity Planning
Product Marketing
Digital Marketing Management
Digital Marketing Planning

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

  • Vui lòng chuyển khoản học phí theo thông tin hướng dẫn, hoàn thành form đăng ký và đính kèm hình ảnh "xác nhận thông tin chuyển khoản".
  • Một email xác nhận kèm hướng dẫn vào lớp học sẽ được gửi đến bạn trong vòng 48h kể từ thời điểm nhận được chuyển khoản. 
  • Lưu ý, danh sách học viên từng buổi học sẽ được đóng 12 tiếng trước khi buổi học diễn ra.

* Ví điện tử MoMo
SĐT: 0834 335 280
ĐÀO NGỌC DIỆU LINH

NỘI DUNG CHUYỂN KHOẢN:
“Tên-Số điện thoại của bạn-MI01”

* Ngân hàng TP Bank
STK: 0177 8777 101
ĐÀO NGỌC DIỆU LINH

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

800.000đ

1.200.000đ

300.000đ/buổi/người
khi mua lẻ 1 buổi

250.000đ/buổi/người
khi mua combo 2 buổi
(tổng chi phí: 500.000đ)

200.000đ/buổi/người
khi mua full combo 4 buổi
(tổng chi phí: 800.000đ)

Vui lòng chọn buổi học mong muốn và gửi kèm hình ảnh "xác nhận chuyển khoản" trong form đăng ký

ĐĂNG KÝ

Marketing Continuity Planning
Product Marketing
Digital Marketing Management
Digital Marketing Planning
00
00
00
00

Số lượng có hạn. Đăng ký ngay!

days

hours

min

sec

Các mức đầu tư để tham gia chương trình

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

  • Vui lòng chuyển khoản học phí theo thông tin hướng dẫn, hoàn thành form đăng ký và đính kèm hình ảnh "xác nhận thông tin chuyển khoản".
  • Một email xác nhận kèm hướng dẫn vào lớp học sẽ được gửi đến bạn trong vòng 48h kể từ thời điểm nhận được chuyển khoản. 
  • Lưu ý, danh sách học viên từng buổi học sẽ được đóng 12 tiếng trước khi buổi học diễn ra.

* Ví điện tử MoMo
SĐT: 0854 399 747
PHAN MINH ĐẴNG

NỘI DUNG CHUYỂN KHOẢN:
“Số điện thoại của bạn-MI01”

* Ngân hàng TP Bank
STK: 0854 399 747
PHAN MINH ĐẴNG

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

Chúng tôi sẽ gửi email xác nhận đăng ký trong vòng 48h sau khi nhận được chuyển khoản

CHI TIẾT NỘI DUNG ĐÀO TẠO
MARKETING TINH GỌN

  • Tầm quan trọng của tiếp thị
  • Chức năng của tiếp thị
  • Xây dựng phòng tiếp thị theo chức năng
  • Nhiệm vụ của tiếp thị và truyền thông trong hoạch định chiến lược kinh doanh tiếp diễn

S01 - 25.09:
Marketing Continuty Planning

  • Khái niệm và vai trò
  • Các bộ kỹ năng và công cụ
  • Quy trình thực hiện
  • Kiểm soát và cải tiến

S02 - 26.09: Product Marketing

38Created with Sketch.
  • Khái niệm và vai trò
  • Các kênh và chức năng
  • Các bộ kỹ năng và công cụ
  • Nhiệm vụ chiến lược
  • Quy trình thực hiện
  • Kiểm soát và cải tiến

S03 - 02.10: Digital Marketing Management 

  • Nguyên lý hoạch định và quy trình thực hiện
  • Mô hình hoạch định
  • Nghiên cứu hiện trạng
  • Phân tích bối cảnh, xác định nhiệm vụ trọng điểm
  • Thiết kế chương trình hành động
  • Đánh giá và đo lường

S04 - 03.10: Digital Marketing Planning

50% SỐ TIỀN ĐÓNG GÓP
 ĐƯỢC UAN GỬI TỚI QUỸ
"SAIGON CHILDREN'S CHARITY"

Saigonchildren hoạt động thông qua bốn chương trình chính: xây trường ở vùng nông thôn, trao học bổng cho học sinh khó khăn, hỗ trợ đào tạo nghề và kỹ năng cho thanh thiếu niên, và giúp đỡ trẻ em khuyết tật được tiếp cận với giáo dục phù hợp.

Chung tay vì cộng đồng

#Ba lô COVID: chu cấp nhu yếu phẩm và sách truyện, đồ chơi cho trẻ em khó khăn vùng dịch
#Xây trường ở vùng nông thôn, trao học bổng cho học sinh khó khăn, hỗ trợ đào tạo nghề và kỹ năng cho thanh thiếu niên, và giúp đỡ trẻ em khuyết tật được tiếp cận với giáo dục phù hợp.

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Tìm hiểu thêm

Được thành lập từ năm 2014, UAN là tổ chức cộng đồng phi lợi nhuận, nơi những người làm truyền thông và marketing dù là tại client hay agency đều có dịp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và kết nối. UAN tự hào là cộng đồng Marketing & Truyền thông năng động nhất Việt Nam với hơn 100+ các hoạt động và sự kiện lớn nhỏ đã tổ chức cho các thành viên.

UAN Unlocker

CỘNG ĐỒNG MARKETING 
NĂNG ĐỘNG NHẤT VIỆT NAM

Tìm hiểu thêm

uan.vn
fb.com/groups/uanvn
fb.com/uanvietnam
forum.uan.vn
booking.uan.vn
library.uan.vn

UAN is a community which is legally represented by Conversion Asia LLC with representative office at 92-94-96-98 Nguyen Cong Tru, Nguyen Thai Binh ward, district 1, Ho Chi Minh.
Tax number: 0315534189